Tư vấn bạn nâng ngực nội soi hết bao nhiêu tiền

 

Hi bệnh viện, bệnh viện cho em biết phẫu thuật nâng ngực nội soi bao nhiêu tiền vậy? Nhỏ đồng nghiệp trong công ty em hôm trước nó rủ em đi nâng ngực nội soi nè. Mà nó tính chọn chỗ thẩm mỹ viện gần công ty. Em lại không có thiện cảm với chỗ đó lắm. Nói thiệt là nếu mà đi nâng ngực nội soi thì em muốn chọn bệnh viện hơn là thẩm mỹ viện. Làm ở bệnh viện dù sao cũng an toàn hơn chứ thẩm mỹ viện nhiều khi cũng hên xui lắm. Nhỡ đâu xui nâng xong bị biến chứng là toang luôn nha. Em có nói chuyện lại với nhỏ đồng nghiệp rồi. Nó bảo nếu mà bệnh viện giá cả ok thì nó sẽ đổi địa điểm qua bệnh viện nâng ngực nội soi chung với em nha. Cũng phải thông cảm cho nó tại nó cũng không có nhiều tiền dành dụm như em. Mà đi nâng ngực nội soi ở bệnh viện thì thể nào cũng có giá nhỉnh hơn thẩm mỹ viện à. Thôi thì đợi bệnh viện tư vấn báo giá đàng hoàng cho em xong rồi tụi em tính tiếp vậy. (Như Ngọc - Phú Nhuận)

Chào chị Như Ngọc,

bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng lời đầu tiên cảm ơn chị đã quan tâm và dành thời gian gửi câu hỏi tư vấn phẫu thuật nâng ngực nội soi bao nhiêu tiền về cho bệnh viện. Hiện nay, các dịch vụ thẩm mỹ ở bệnh viện nói chung và nâng ngực nội soi nói riêng đều có mức giá phải chăng và phù hợp. Không những thế, đặc biệt trong tháng này bệnh viện còn dành cho các khách hàng nâng ngực nội soi một chương trình khuyến mãi giảm giá lớn lên đến 18 triệu đồng. Trọn gói dịch vụ nâng ngực nội soi giảm chỉ còn 52 triệu đồng, giá gốc niêm yết là 70 triệu đồng. So với một số cơ sở thẩm mỹ, thẩm mỹ viện khác trong TPHCM, mức ưu đãi này của bệnh viện là rất hấp dẫn và có thể giúp chị tiết kiệm được nhiều chi phí nâng ngực hơn hẳn. Chị yên tâm là bệnh viện bảo đảm sẽ không phát sinh thêm khoản phí nào khác.

Tuy nhiên, chương trình khuyến mãi chỉ áp dụng duy nhất trong tháng này với số lượng có hạn. Do đó, nếu không muốn bỏ lỡ ưu đãi thì tốt nhất ngay bây giờ chị nên đăng ký giữ suất cho mình trước bằng cách liên hệ với chúng tôi qua số hotline: 093.300.1.300. Và sau đó đến bệnh viện tại địa chỉ số 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh thực hiện nâng ngực nội soi theo giá ưu đãi nhé. Hoặc nếu tiện chị cũng có thể để lại số điện thoại của mình bên dưới, chúng tôi sẽ liên hệ hỗ trợ chị đăng ký suất ưu đãi trong thời gian sớm nhất.

Cảm ơn chị!

Đọc thêm thông tin:

Phẫu thuật nâng ngực nội soi có đau không

Phẫu thuật nâng ngực nội soi ở Hà Nội

- Thực hư chuyện bác sĩ Ngô Mộng Hùng lừa đảo trên MXH

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét