Nâng ngực bằng phương pháp nội soi tại BV NMH

 

bây giờ công nhận là nâng ngực thôi mà cũng có nhiều cách quá chừng luôn. Em là em nhắm đến cách phẫu thuật nâng ngực bằng phương pháp nội soi rồi nha. Em thấy cách này đang hot nè, nâng ngực kiểu này cũng nhanh có ngực đẹp nữa. Em nghe nói ngực nâng xong hình như khoảng 1 2 tháng gì là ngực đẹp tự nhiên rồi đúng không bệnh viện? Em có cần phải chăm sóc kiêng cữ gì thêm để mau có ngực đẹp không vậy? Em đoán chắc là có quá, hay là giờ bệnh viện tư vấn cho em cách chăm sóc luôn đi nha. Mỗi lần đi làm đẹp là em toàn nôn thấy kết quả lắm nha, lần nào cũng vậy hết luôn riết thành thói quen luôn rồi. Lần này nhờ bệnh viện tư vấn cho em với nha. Mới đầu em cũng tính đợi qua tới bệnh viện rồi mới hỏi nhưng mà thôi cứ hỏi trước cho chắc vậy. Lỡ mà quên thì đến lúc qua bệnh viện thôi thêm lần nữa cũng được. Chắc bệnh viện không phiền khi em hỏi nhiều lần đâu ha. bệnh viện nhớ tư vấn nhiệt tình cho em với nha. (Thu Hà - Tp. Thủ Đức)

Chào chị Thu Hà,

Đầu tiên, cảm ơn chị giữa nhiều cơ sở thẩm mỹ, thẩm mỹ viện ở TPHCM đã tin tưởng lựa chọn và gửi câu hỏi tư vấn dịch vụ nâng ngực nội soi về cho bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng. Sau khi thực hiện phẫu thuật nâng ngực bằng phương pháp nội soi ở bệnh viện xong, tùy vào cơ địa của mỗi người cũng như cách chăm sóc kiêng cữ, thông thường khoảng 1-3 tháng là chị có thể sở hữu vòng 1 đầy đặn, gợi cảm, săn chắc và đẹp tự nhiên như ý muốn.

Về cách chăm sóc kiêng cữ thì chị yên tâm là các y bác sĩ ở bệnh viện sẽ hướng dẫn thật chi tiết và kĩ càng cho chị sau khi ca phẫu thuật nâng ngực bằng phương pháp nội soi kết thúc. Chị nên thực hiện theo đúng như hướng dẫn, tránh để vết thương tiếp xúc với nước hay bụi bẩn, luôn giữ vết thương sạch sẽ, khô ráo, không để ngực bị động chạm mạnh, mặc áo định hình ngực đúng cách, kiêng một số loại thực phẩm như hải sản, thịt bò, thịt gà, rau muống, đồ nếp, các thức uống có cồn,…để có được hiệu quả thẩm mỹ tốt nhất và giúp thúc đẩy quá trình ngực hồi phục nhanh chóng hơn. Nếu như chị vẫn còn thắc mắc nào khác về dịch vụ nâng ngực nội soi của bệnh viện, chị có thể liên hệ với chúng tôi qua số hotline: 093.300.1.300, để được hỗ trợ tư vấn nhanh nhất. Hoặc là đến bệnh viện tại địa chỉ số 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh nhận tư vấn trực tiếp luôn nhé.

Cảm ơn chị. Chúc chị một ngày tốt lành!

Đọc thêm thông tin:

Phẫu thuật nâng ngực nội soi bao nhiêu tiền

Phẫu thuật nâng ngực nội soi có đau không

- Thực hư thông tin bác sĩ Ngô Mộng Hùng lừa đảo trên MXH

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét