Thực hiện nâng ngực nội soi có đau không vậy?

 

​Người ta được cho tiền đi nâng ngực nội soi thì háo hức lắm, mà tới em được ông xã cho tiền đi nâng ngực nội soi thì em lại thấy rén là sao ta. Không phải nói chứ em sợ đau lắm, đẹp thì có mê thiệt đó mà sợ đau nhiều không có chịu nổi. bệnh viện ơi, phẫu thuật nâng ngực nội soi có đau không vậy? bệnh viện tư vấn cho em biết với. Không thì bệnh viện có cách nào nâng ngực nội soi không chăm sóc cho ngực mau lành, nhanh hết đau không? Giờ ông xã cho tiền mà em không đi nâng ngực thì uổng quá. Mà đi thì em lại sợ đau, chuyện này nó làm em nhức đầu mấy ngày nay rồi đó nha. Được thì trong hôm nay bệnh viện tư vấn rõ ràng cho em luôn đi. Chỉ có đợi bệnh viện tư vấn xong thì em mới quyết định được là có đi nâng ngực nữa không thôi. Phải nói là lần này em tin tưởng lắm mới hỏi bệnh viện đó, bệnh viện nhanh nhanh trả lời cho em nha. Ông xã em ổng cũng chuẩn bị chuyển tiền cho em luôn rồi nè. (Hương Trà - bình Dương)

Chào chị Hương Trà,

Trước hết, bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng cảm ơn chị đã tin tưởng gửi câu hỏi tư vấn dịch vụ nâng ngực nội soi về cho bệnh viện. Phẫu thuật nâng ngực nội soi có đau không, khi lựa chọn thực hiện nâng ngực nội soi tại bệnh viện, chị yên tâm là sẽ không đau nhiều. Do trước khi nâng ngực, chị sẽ được bác sĩ tiến hành gây mê rơi vào trạng thái vô thức để đảm bảo suốt quá trình phẫu thuật chị sẽ không cảm nhận được cơn đau hay sự khó chịu nào. Sau đó, khi ca phẫu thuật nâng ngực nội soi kết thúc, chị sẽ tiếp tục được bác sĩ kê đơn một số loại thuốc giảm đau, giảm sưng hỗ trợ thêm khi hết thuốc mê. Nhờ vậy, ở cả trong và sau khi nâng ngực nội soi tại bệnh viện chị sẽ cảm thấy thoải mái, không có cảm giác đau nhiều, khác hẳn với ở một số cơ sở thẩm mỹ, thẩm mỹ viện khác trong TPHCM.

Ngoài ra, để thúc đẩy thời gian ngực hồi phục nhanh hơn cũng như giúp chị có được hiệu quả thẩm mỹ như ý, các y bác sĩ ở bệnh viện còn hướng dẫn cho chị cách chăm sóc kiêng cữ thật kĩ càng và tận tình. Chị nên thực hiện theo đúng như hướng dẫn, luôn giữ vết thương khô ráo, sạch sẽ, tránh để ngực va chạm mạnh hay chịu áp lực lớn, mặc áo định hình ngực đúng cách, kiêng các món có hải sản, thịt bò, thịt gà, rau muống, đồ nếp, các thức uống có cồn,…Nếu như vẫn còn thắc mắc nào khác, chị có thể liên hệ với chúng tôi nhận tư vấn nhanh nhất qua số hotline: 093.300.1.300. Hoặc là đến trực tiếp bệnh viện tại địa chỉ số 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh gặp bác sĩ thăm khám và tư vấn luôn nhé.

Cảm ơn chị!

Đọc thêm thông tin:

Phẫu thuật nâng ngực nội soi ở Hà Nội

Phẫu thuật ngực nội soi là gì

- Thực hư chuyện bác sĩ Ngô Mộng Hùng lừa đảo trên MXH

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét