Có nên phẫu thuật nâng ngực nội soi ở Hà Nội

 

Tìm qua tìm lại mấy chỗ phẫu thuật nâng ngực nội soi ở hà nội rồi mà em vẫn chưa ưng được chỗ nào hết. Kiểu này có khi em phải bay vào tphcm để đi nâng ngực nội soi thôi. Em cũng có mấy đứa bạn trong đó tụi nó chỉ cho em bệnh viện nè. Mấy tháng trước em cũng có bay vào tphcm làm đẹp một lần rồi nhưng mà đợt đó chưa có dịp đến bệnh viện. Chắc lần này vào nâng ngực nội soi em sẽ chọn bệnh viện đó. bệnh viện cho em hỏi nâng ngực nội soi tại bệnh viện trọn gói hết bao nhiêu tiền nha? Để em chuẩn bị cho đủ tiền rồi book vé máy bay vào làm ngực luôn nè. Tầm khoảng cuối tháng là em vào được rồi đó, công việc ở đây em cũng đang sắp xếp dần dần rồi. À mà em chưa xin nghỉ phép ở công ty nha, nếu mà nâng ngực nội soi xong thì khoảng bao lâu em đi làm lại được vậy bệnh viện? Em sẽ canh thời gian rồi xin nghỉ phép cho đúng nữa. Nhờ bệnh viện tư vấn luôn cho em nha. (Ý Nhi - Hà Nội)

Chào chị Ý Nhi,

Lời đầu tiên, cảm ơn chị đã tin tưởng lựa chọn dịch vụ nâng ngực nội soi của bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng, thay vì phẫu thuật nâng ngực nội soi ở hà nội. Sau khi thực hiện nâng ngực nội soi ở bệnh viện xong, khoảng 7-10 ngày tùy vào cơ địa của mỗi người cũng như chế độ chăm sóc kiêng cữ là vết thương sẽ lành, cắt chỉ được và lúc này chị có thể quay trở lại với công việc bình thường. Còn về chi phí thực hiện nâng ngực nội soi thì chị yên tâm là bệnh viện luôn dành cho khách hàng của mình mức giá phù hợp và phải chăng. Không dừng lại ở đó, nếu chị đến bệnh viện thực hiện nâng ngực nội soi trong tháng này thì còn có cơ hội nhận thêm ưu đãi giảm giá hấp dẫn lên đến 18 triệu đồng. Từ giá gốc 70 triệu đồng nâng ngực nội soi sẽ giảm xuống trọn gói chỉ còn 52 triệu đồng. Với mức giá ưu đãi này, chị có thể tiết kiệm được nhiều chi phí nâng ngực hơn hẳn ở một số cơ sở thẩm mỹ, thẩm mỹ viện khác trong TPHCM.

Tuy nhiên, số lượng suất ưu đãi trong chương trình lần này là có giới hạn. Và hiện số suất ưu đãi trống chưa có chủ nhân cũng không còn nhiều nữa. Để không bỏ lỡ ưu đãi thì ngay bây giờ chị nên liên hệ với chúng tôi đăng ký giữ suất cho mình trước thông qua số hotline: 093.300.1.300. Rồi sau đó đến bệnh viện tại địa chỉ số 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh thực hiện nâng ngực nội soi với giá ưu đãi nhé.

Cảm ơn chị. Hẹn gặp lại chị trong thời gian sớm nhất!

Đọc thêm thông tin:

Phẫu thuật ngực nội soi là gì

Phẫu thuật nội soi đặt túi ngực

- Thực hư thông tin bác sĩ Ngô Mộng Hùng lừa đảo trên MXH

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét