Phẫu thuật nội soi đặt túi ngực là như nào?

 

Chào bệnh viện! Mình có chị gái của mình đã từng nâng ngực nội soi đặt túi bên bệnh viện được hơn nửa năm rồi. Giờ dáng ngực đã đẹp, hài hòa lắm nên mình cũng muốn đi làm ngực để có được dáng ngực đẹp cân đối như chị của mình. Mình đang dự định là trong tháng này sẽ qua bên bệnh viện để đăng ký thực hiện phẫu thuật nội soi đặt túi ngực. Cho mình hỏi hiện tại giá tiền của dịch vụ nâng ngực nội soi bên mình là bao nhiêu? Có được ưu đãi gì thêm hay không? Với mình muốn được bác sĩ Hùng chính tay làm ngực cho mình thì có được hay không? bệnh viện phản hồi sớm cho mình nha. Cảm ơn bệnh viện. (Đỗ Thị Quỳnh Mai, Quận 10)

Chào chị Quỳnh Mai!

Chúng tôi rất cảm ơn chị và người thân đã luôn tin tưởng và chọn bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng là nơi thực hiện phẫu thuật nội soi đặt túi ngực cho mình ạ. Mặc dù hiện nay trên thị trường có rất nhiều các cơ sở thẩm mỹ viện, bệnh viện thẩm mỹ khác.

Đầu tiên về chi phí thực hiện nâng ngực nội soi thì tại bệnh viện hiện tại đang áp dụng mức chi phí rất là phải chăng, vừa tầm túi tiền của tất cả các khách hàng. Đặc biệt hơn, trong tháng này chúng tôi còn dành tặng cho các khách hàng nâng ngực chương trình ưu đãi rất hấp dẫn giảm đến 18 triệu dành cho dịch vụ nâng ngực nội soi. Cụ thể là giá niêm yết của dịch vụ nâng ngực nội soi từ 70 triệu sẽ được giảm chỉ còn 52 triệu. Tuy nhiên, các suất ưu đãi này thì số lượng có hạn thôi. Vì vậy, mình nhanh tay đăng ký ngay để có cơ hội nhận suất ưu đãi nâng ngực đặc biệt này chị nha.

Còn về mong muốn được bác sĩ Hùng trực tiếp thực hiện ca phẫu thuật nâng ngực nội soi đặt túi cho mình thì chị hoàn toàn yên tâm là có thể được chị nha. bởi vì, thông thường tất cả các ca nâng ngực tại bệnh viện sẽ được chính bác sĩ Hùng thực hiện. bằng tay nghề thẩm mỹ vững vàng, trình độ chuyên môn cao và dày dặn kinh nghiệm của mình. Tại bệnh viện hằng năm bác sĩ Hùng đã thực hiện thành công rất nhiều ca nâng ngực và giúp các chị em sở hữu cho mình dáng ngực đẹp cân đối và quyến rũ hơn.

Hy vọng qua những chia sẻ trên đây của chúng tôi đã giúp chị biết được nâng ngực nội soi giá bao nhiêu và có được bác sĩ Hùng thực hiện nâng ngực cho mình hay không rồi nha. Nếu chị còn có bất cứ thắc mắc nào cần được giải đáp thêm chị liên hệ với chúng tôi qua số Hotline: 093.300.1.300. Hoặc tiện hơn mình đến trực tiếp bệnh viện tại 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP.HCM để chúng tôi hỗ trợ chu đáo cho mình chị nha.

Cảm ơn chị!

Đọc thêm thông tin:

Phẫu thuật nâng ngực nội soi

Nâng ngực nội soi giá bao nhiêu

- Thực hư thông tin bác sĩ Ngô Mộng Hùng lừa đảo trên MXH

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét